Hỗ trợ:
(028) 39307533
Giỏ hàng:
0
(0)
Giới thiệu

Trong những năm gần đây, chủ đề văn hóa doanh nghiệp đón nhận nhiều sự quan tâm. Ví dụ như, nhiều doanh nhân tích cực đầu tư vào xây dựng bản sắc văn hóa doanh nghiệp. Các trường đại học cũng đưa môn học này vào chương trình giảng dạy cho sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh. Điều này cũng thật dễ hiểu bởi vì văn hóa doanh nghiệp có thể gây cản trở hoặc thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp. Tài liệu này được biên soạn trên cơ sở tham khảo chọn lọc và tổng hợp từ nhiều nguồn tài liệu trong và ngoài nước liên quan đến văn hóa doanh nghiệp được liệt kê ở mục tài liệu tham khảo. Trong đó, Thạc sĩ Trần Việt Hùng biên soạn các chương 2, 3, 4, 6, 7, và 9. Ba chương còn lại: chương 1, 5 và 8 do Thạc sĩ Tạ Thị Hồng Hạnh biên soạn.  Tài liệu này gồm có 9 chương với các nội dung từ khái niệm văn hóa doanh nghiệp, đến các mô hình để tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp, cũng như các công cụ cần thiết giúp người học có thể xây dựng và thay đổi văn hóa doanh nghiệp. Ở mỗi chương đều có mục tiêu, tóm tắt nội dung và bài tập để giúp người học củng cố kiến thức. Nhóm tác giả mong nhận được ý kiến đóng góp của bạn đọc để có thể hoàn thiện nội dung tài liệu này được tốt hơn.

Mọi góp ý, xin vui lòng gửi về địa chỉ email: hung.tran@oude.edu.vn hay hanh.ta@oude.edu.vn 
Trân trọng cảm ơn.
 

Sách liên quan
Sách thường được mua kèm với sách này
Hoạt động của cộng đồng về sách này
Thành phần
Bình luận bạn đọc
Đăng nhập để viết bình luận